Vietceramics và OA Architect cùng phối hợp tổ chức buổi workshop tại Đà Nẵng

Vietceramics và OA Architect cùng phối hợp tổ chức buổi workshop tại Đà Nẵng
Vietceramics và OA Architect cùng phối hợp tổ chức buổi workshop tại Đà Nẵng
Ngày đăng: 27/11/2023 Lượt xem: 855

Trong hành trình không ngừng phát triển của ngành kiến trúc xây dựng, sự hợp tác là chìa khóa để tạo ra những công trình đẳng cấp và ấn tượng. OA Architect, một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kiến trúc, đã kết hợp sức mạnh sáng tạo của mình với chất lượng đỉnh cao của Vietceramics - một đối tác xuất sắc về thiết bị vệ sinh phòng tắm và gạch ốp lát. Hôm nay, chúng ta sẽ khám phá sâu hơn về cuộc hợp tác này và cách nó đang hình thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Tinh thần đồng đội

OA Architect và Vietceramics không chỉ là đối tác thương mại, mà còn là đồng minh chung tay xây dựng không gian sống và làm việc tối ưu. Tinh thần đồng đội giữa hai công ty này đã định hình dự án thành những kiệt tác kiến trúc, nơi sự sáng tạo và chất lượng gặp nhau.

Sự đa dạng và sáng tạo

Bằng cách kết hợp sự đa dạng của dòng sản phẩm của Vietceramics với tầm nhìn sáng tạo của OA Architect, chúng ta đã chứng kiến sự phát triển của những không gian ấn tượng. Gạch ốp lát cao cấp của Vietceramics không chỉ là vật liệu trang trí mà còn là tác phẩm nghệ thuật, tương thích hoàn hảo với các thiết kế độc đáo của OA Architect Company.

Dự án nổi bật

Dự án "L's House," một biểu tượng mới nổi bật trong danh sách các công trình của OA Architect Company, là một minh chứng cho sức mạnh của sự hợp tác này. Sự kết hợp linh hoạt giữa các sản phẩm gạch ốt lát chất lượng của Vietceramics và kiến trúc tinh tế của OA Architect Company đã tạo ra không gian sống hiện đại, sang trọng, và đồng thời đảm bảo tính thực tiễn và thoải mái.

Cam kết đối với chất lượng

Cả hai đối tác đều cam kết không chỉ đưa ra những sản phẩm chất lượng hàng đầu mà còn tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng. Bằng cách này, OA Architect và Vietceramics không chỉ xây dựng những công trình, mà còn xây dựng niềm tin và hài lòng từ phía khách hàng.

Kết luận

Cuộc hợp tác giữa OA Architect và Vietceramics không chỉ là một sự kết hợp về sản phẩm mà còn là sự kết hợp về ý tưởng, sáng tạo, và tầm nhìn. Đây không chỉ là một hợp tác kinh doanh, mà là một hành trình nghệ thuật, nơi sự đẳng cấp và độc đáo được định nghĩa lại. OA Architect và Viet Ceramic đã mở ra một chương mới trong thế giới kiến trúc và nghệ thuật xây dựng, hứa hẹn những thành công lớn trong tương lai.

Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế và thi công trọn gói tại Đà Nẵng

OA Architect là công ty tư vấn và triển khai thiết kế nhà ở, công trình hàng đầu tại Thành phố Đà Nẵng và miền Trung. Các thiết kế của OA Architect đều mang dấu ấn riêng biệt dựa trên ý tưởng của khách hàng, trình độ và năng lực của đội ngũ nhân viên.

Thiết kế nhà ở tại trở nên dễ dàng và đẳng cấp hơn bao giờ hết với dịch vụ của chúng tôi tại OA Architect. Với mức giá hợp lý và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn trải nghiệm thiết kế và xây dựng không gian sống tuyệt vời nhất.

– Kiến Trúc Độc Đáo và Sáng Tạo.

– Đội Ngũ Chuyên Gia Tận Tâm Và Nhiều Năm Kinh Nghiệm.

– Tiếp Cận Công Nghệ Tiên Tiến.

– Cam Kết Về Thời Gian và Ngân Sách.

– Chúng Tôi Lắng Nghe và Thấu Hiểu.

– Phối Hợp Màu Sắc và Vật Liệu Chất Lượng.

– Giải Pháp Xanh và Tiết Kiệm Năng Lượng.

– Tương Tác và Thảo Luận Liên Tục.

– Ưu Tiên An Toàn và Tuân Thủ Pháp Luật.

– Dịch Vụ Hậu Mãi và Bảo Trì Chuyên Nghiệp.

OA Architect Team nhận thiết kế nhà ở theo yêu cầu; báo giá thiết kế nhà ở cạnh tranh. Chúng tôi có những dịch vụ thiết kế nội thất chung cưthiết kế & thi công nội ngoại thất biệt thự, thiết kế nội thất nhà phố, thiết kế nội thất showroom, thiết kế nội thất văn phòng, thiết kế resort, thiết kế nhà cấp 4…

Dịch vụ thiết kế thi công đúng giá, đúng yêu cầu, đúng chất lượng cam kết. OA Architect Team mang đến giải pháp thiết kế thi công nội thất đẹp hoàn mỹ; chi phí phù hợp khả năng tài chính của chủ đầu tư. Hãy để chúng tôi hiện thực hoá một cách hoàn hảo không gian sống tinh tế, sang trọng, xa hoa mà bạn hằng mong ước.

Address: 18 Đào Duy Anh, Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Hotline: 0935 584 222

Email: oaarc.vn@gmail.com

Website: https://oaarc.vn/

 

Liên hệ với chúng tôi
Tin tức
Các quy định trong luật về xin phép xây dựng tại Đà Nẵng
Những nghị định, thông tư liên quan đến xin phép xây dựng tại Đà Nẵng
Các thủ tục pháp lý khi xin phép xây dựng tại Đà Nẵng
Tìm hiểu quy định xin phép xây dựng theo luật tại Đà Nẵng
Tìm hiểu về những quy định xây dựng biệt thự Đà Nẵng
icon call
liên hệ với chúng tôi
icon zalo
Chat qua zalo
icon zalo
Chat qua message