5 lưu ý khi thiết kế phòng khách phong cách hiện đại

5 lưu ý khi thiết kế phòng khách phong cách hiện đại
5 lưu ý khi thiết kế phòng khách phong cách hiện đại
Ngày đăng: 20/11/2023 Lượt xem: 324

Ngày nay, việc thiết kế không gian sống không chỉ là việc chọn lựa nội thất và màu sắc, mà còn là cơ hội để biểu đạt cá nhân hóa, sự sáng tạo, và sự hiện đại. Trong những không gian này, phòng khách đóng vai trò quan trọng như trái tim của ngôi nhà, nơi mà gia đình và bạn bè tập trung, chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt. Đối với những người yêu thích sự đương đại và sang trọng, việc tạo nên một phòng khách hiện đại không chỉ là việc lựa chọn nội thất, mà còn là quá trình sáng tạo, một hành trình khám phá phong cách và sự thoải mái.

Bài viết liên quan

Màu sắc và sự sang trọng

Bảng màu đóng vai trò quan trọng trong việc định hình không gian. Phòng khách hiện đại thường sử dụng màu sắc như trắng, xám và đen để tạo ra bối cảnh trang nhã và tinh tế. Đối với những người muốn thêm sức sống và cái nhìn mới mẻ, màu vàng, xanh lá cây nhẹ hoặc đỏ rượu vang là những lựa chọn tuyệt vời.

Một cách để làm cho không gian trở nên phong cách hơn là sử dụng màu sắc như điểm nhấn trên tường, có thể thông qua tranh nghệ thuật, giấy dán tường hay kệ sách hiện đại.

Nội thất thông minh và hiện đại

Khi chọn nội thất, hãy ưu tiên những bộ sofa, bàn trà và ghế ngồi có thiết kế hiện đại. Đường nét sáng tạo, đơn giản và không quá phức tạp sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của không gian. Sử dụng chất liệu như gỗ tự nhiên, kim loại và thủy tinh để tạo nên sự cân bằng giữa ấm áp và lạnh lẽo.

Nếu không gian cho phép, có thể thêm những chiếc ghế độc đáo hoặc đèn trang trí để tăng thêm tính thẩm mỹ và sự đa dạng.

Khám phá ánh sáng

Ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong tạo lập không gian. Sử dụng ánh sáng tự nhiên nếu có thể bằng cách sắp xếp cửa sổ sao cho ánh sáng có thể lan tỏa đều khắp phòng. Đèn trần hiện đại, đèn đứng và đèn bàn có thể được tích hợp để tạo ra không gian ấm áp vào buổi tối.

Không gian mở và tổ chức

Tạo ra cảm giác không gian mở bằng cách sắp xếp nội thất một cách hợp lý. Tránh quá tải không gian bằng những đồ đạc không cần thiết. Sử dụng kệ sách, kệ trang trí hoặc tủ đựng để giữ cho không gian gọn gàng và có tổ chức.

Bài viết liên quan

Phụ kiện và trang trí nghệ thuật

Để tạo điểm nhấn và tính cá nhân, sử dụng phụ kiện và trang trí nghệ thuật hiện đại. Các bức tranh trừu tượng, đồ trang trí bằng kim loại, và các đồ vật trang trí khác có thể thể hiện phong cách cá nhân và sở thích của gia chủ.

Cuối cùng, quan trọng nhất là phải nhớ rằng không có quy tắc cứng nhắc nào khi thiết kế phòng khách hiện đại. Hãy để ý đến sự thoải mái và phản ánh cá nhân của bạn khi tạo ra một không gian mà bạn thích thú và thư giãn.

Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế và thi công trọn gói tại Đà Nẵng

OA Architect là công ty tư vấn và triển khai thiết kế nhà ở, công trình hàng đầu tại Thành phố Đà Nẵng và miền Trung. Các thiết kế của OA Architect đều mang dấu ấn riêng biệt dựa trên ý tưởng của khách hàng, trình độ và năng lực của đội ngũ nhân viên.

Thiết kế nhà ở tại trở nên dễ dàng và đẳng cấp hơn bao giờ hết với dịch vụ của chúng tôi tại OA Architect. Với mức giá hợp lý và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn trải nghiệm thiết kế và xây dựng không gian sống tuyệt vời nhất.

– Kiến Trúc Độc Đáo và Sáng Tạo.

– Đội Ngũ Chuyên Gia Tận Tâm Và Nhiều Năm Kinh Nghiệm.

– Tiếp Cận Công Nghệ Tiên Tiến.

– Cam Kết Về Thời Gian và Ngân Sách.

– Chúng Tôi Lắng Nghe và Thấu Hiểu.

– Phối Hợp Màu Sắc và Vật Liệu Chất Lượng.

– Giải Pháp Xanh và Tiết Kiệm Năng Lượng.

– Tương Tác và Thảo Luận Liên Tục.

– Ưu Tiên An Toàn và Tuân Thủ Pháp Luật.

– Dịch Vụ Hậu Mãi và Bảo Trì Chuyên Nghiệp.

OA Architect Team nhận thiết kế nhà ở theo yêu cầu; báo giá thiết kế nhà ở cạnh tranh. Chúng tôi có những dịch vụ thiết kế nội thất chung cưthiết kế & thi công nội ngoại thất biệt thự, thiết kế nội thất nhà phố, thiết kế nội thất showroom, thiết kế nội thất văn phòng, thiết kế resort, thiết kế nhà cấp 4…

Dịch vụ thiết kế thi công đúng giá, đúng yêu cầu, đúng chất lượng cam kết. OA Architect Team mang đến giải pháp thiết kế thi công nội thất đẹp hoàn mỹ; chi phí phù hợp khả năng tài chính của chủ đầu tư. Hãy để chúng tôi hiện thực hoá một cách hoàn hảo không gian sống tinh tế, sang trọng, xa hoa mà bạn hằng mong ước.

Address: 18 Đào Duy Anh, Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Hotline: 0935 584 222

Email: oaarc.vn@gmail.com

Website: https://oaarc.vn/

Liên hệ với chúng tôi
Tin tức
Các quy định trong luật về xin phép xây dựng tại Đà Nẵng
Những nghị định, thông tư liên quan đến xin phép xây dựng tại Đà Nẵng
Các thủ tục pháp lý khi xin phép xây dựng tại Đà Nẵng
Tìm hiểu quy định xin phép xây dựng theo luật tại Đà Nẵng
Tìm hiểu về những quy định xây dựng biệt thự Đà Nẵng
icon call
liên hệ với chúng tôi
icon zalo
Chat qua zalo
icon zalo
Chat qua message